ค่าย รถยนต์ มิตซูบิชิ พัฒนาบริการลูกค้า สิทธิไม่อั้น

โดย MoneyGuru, ในหมวดหมู่ "ไลฟ์สไตล์"

July 8, 2015


มิตซูบิชิ ให้ความสำคัญการบริการลูกค้า
การขายสินค้า และ บริการหลังการขาย ในตลาดวันนี้ มีการแข่งขันกันสูงพอสมควร ยิ่งค่ายรถแต่ละยี่ห้อด้วยแล้ว ยิ่งพากันเอาใจใส่ลูกค้ากันยกใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าเป็นที่พอใจมากที่สุดครับ และค่าย รถยนต์ อย่าง มิตซูบิชิ ก็เช่นกัน ที่ครั้งนี้ได้เพิ่มคุณภาพ บริการหลังการขาย และมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้าครับ
โดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด ได้ออกกฎใหม่ คือ การเร่งเพิ่มคุณภาพงานบริการหลังการขาย พร้อมมุ่งการฝึกฝนทักษะการบริการเพื่อสร้างความมั่นใจ และพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า อีกทั้งยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้า ซึ่งจะประเดิมขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะนานถึง 5 ปี
ทั้งนี้ นาย โมะริคาซุ ชกคิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า นโยบายด้านงานบริการหลังการขายของบริษัทฯ ในปีนี้ ได้ให้ความสำคัญ และมุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ สินค้า หรืองานบริการหลังการขาย
โดยนโยบายดังกล่าว เริ่มจากการสนับสนุนศูนย์บริการมิตซูบิชิในการปรับปรุงมาตรฐาน และขั้นตอนการดำเนินงาน ตลอดจนเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้า และพร้อมแก้ไขปัญหาทันที ซึ่งส่งผลให้ดัชนีค่าความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้า (CSI: Customer Satisfaction Index) เพิ่มขึ้น
ส่วนในด้านการพัฒนาคุณภาพบุคลากร มิตซูบิชิได้กำหนดให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ โดยจัดให้มีหลักสูตรอบรมประจำปี และหลักสูตรพิเศษจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์มากกว่า 200 หลักสูตรต่อปี ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวจะครอบคลุมงานด้านช่างเทคนิค อะไหล่ และงานด้านบริการ
ทั้งนี้ในส่วนของช่างเทคนิคนั้น มิตซูบิชิได้เพิ่มเวลาการเข้าฝึกอบรมให้ เพื่อให้ช่างได้พัฒนาทักษะได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้จัดตั้งทีมฝึกสอน (Coaching team) เพื่อสอนช่างตามศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ เพื่อให้มีทักษะที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น และตรงตามมาตรฐานมิตซูบิชิ
สำหรับการใช้คูปองเช็คระยะ มิตซูบิชิได้มีการขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะ รวมทั้งฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถตามระยะเวลาจาก 3 ปี เป็นสูงสุดไม่เกิน 5 ปี หรือ 100,000 กม. ซึ่งได้มีผลไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ มิตซูบิชิ ยังได้มีการให้บริการด้านการประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุ และช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งท่านสามารถเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์กับ MoneyGuru.co.th ได้
ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ จากมิตซูบิชินะครับ ที่ได้ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพในการบริการให้ดียิ่งขึ้น เชื่อว่าการปรับปรุงครั้งนี้ต้องมีผลที่ดีขึ้นแน่นอนครับ โดยเฉพาะกับลูกค้าของค่ายรถอย่างมิตซูบิชิเอง
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: kapook, mitsubishi-motors, manager

เปรียบเทียบข้อเสนอที่ดีที่สุดในเวลาเพียงหนึ่งนาที!

เพิ่มเพื่อน